Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Dưỡng ẩm và làm căng da mặt bằng trứng gà 

Trứng gà là thực phẩm đã quá quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà. Thử xem chúng ta có thể làm gì với nguyên liệu này để chăm sóc da mặt nhé. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em một số công thức dưỡng ẩm và làm căng da mặt bằng trứng gà. Cùng tham khảo và thực hiện ngay nếu muốn sở hữu làn da căng bóng không nếp nhăn nhé.

Hướng dẫn cách làm căng da mặt bằng trứng gà

Sở dĩ trứng gà có tác dụng làm căng da mặt là bởi trong trứng gà có chứa một lượng lớn protein, vitamin A, B2, B3, E và hàm lượng collagen cao. Những thành phần này đều có khả năng ngăn ngừa lão hóa da, chống oxy hóa cực mạnh, chống tia cực tím từ ánh sáng mặt trời… giúp cho làm da luôn mịn màng, căng bóng và trắng sáng tự nhiên. Để  đạt được hiệu quả căng da mặt chị em hay thử ngay một số công thức sau nhé.

Dưỡng trắng và làm căng da mặt bằng trứng gà và sữa tươi

Lòng trắng trứng gà có tác dụng dưỡng kể nuôi dưỡng làn da nhờ các chất dinh dưỡng như protein và riboflavin, cho da mịn màng, khỏe khoắn hơn. Kết hợp với nó là sữa tươi chứa nhiều vitamin và chất béo lành mạnh, rất phù hợp để dưỡng ẩm và làm trắng da. Chỉ cần kiên trì thực hiện công thức này, chị em chẳng cần phải đến spa thẩm mỹ mà vẫn có được làn da căng bóng, trắng sáng như mong muốn.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, sữa tươi nguyên chất không đường.

Cách thực hiên: tách 1 lòng trắng trứng và dùng đũa đánh cho đến khi xuất hiện bọt. Thêm 1 muỗng canh sữa tươi nguyên chất và trộn cho chúng hòa quyện vào nhau. Sau đó làm sạch mặt và thoa hỗ hợp lên mặt để tạo thành 1 lớp mỏng. Để khô 5 phút rồi tiếp tục bôi thêm 2-3 lớp nữa rồi thư giãn khoảng 15 phút. Sau khi hết thời gian, rửa sạch mặt với nước mát và cảm nhận làn da mướt mịn

Bột mì và trứng gà giúp loại bỏ dầu thừa trên da

Bột mì có nhiều lợi ích, và một trong những điểm cộng chính của nó là nó hấp thụ dầu thừa từ da. Bên cạnh đó, bột mì còn có tác dụng cải thiện làn da của bạn, nó hoạt động kỳ diệu trong việc làm trắng da và xóa mờ các đốm đen. Chính vì thế, kết hợp bột mì với trứng gà là bí quyết tuyệt vời trong việc dưỡng da và làm căng da mặt hằng ngày.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 2 thìa cafe bột mì.

Cách thực hiện: Lấy bột mì đã chuẩn rồi trộn đều với 1 lòng trắng trứng thật kỹ trong chiếc chén. Bạn có thể thêm 1 chút nước chanh vào chén để khử mùi tanh của trứng. Làm sạch da và lau khô, thoa đều mask lên mặt và để yên trong 20 phút. Rửa kỹ lại với nước thường sau khi hết thời gian

>>> Xem thêm: Da nhăn nheo, hãy thử ngay cách làm căng da mặt bằng dưa leo

Làm căng da mặt bằng trứng gà và bột nghệ

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và tinh bột nghệ rất tốt cho những ai đang sở hữu làn da mụn. Nếu như lòng trắng trứng gà giúp giảm nhờn, làm sạch lỗ chân lông ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển thì tinh bột nghệ lại giúp trị mụn, làm lành vết thương, từ đó giúp da luôn căng mịn và hồng hào, không còn khuyết điểm.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 3 thìa cafe tinh bột nghệ, 1 quả chanh tươi

Thực hiện: Trứng gà bạn tiến hành làm vỡ để lấy lòng trắng trứng gà sử dụng. Chanh tươi cắt đôi và vắt lấy nước cốt. Cho lòng trắng trứng gà cùng 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh vào chung một bát. Dùng đũa hoặc muỗng khuấy đều cho các nguyên liệu quyện đều vào nhau và tạo thành hỗn hợp sền sệt

Làm sạch mặt và tay. Sau đó, bôi hỗn hợp ở bước 3 vừa làm được lên da mặt. Bạn nằm thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút cho các tinh chất trong hỗn hợp thấm hết vào da và phát huy tác dụng. Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Không nên để qua đêm vì tinh chất nghệ có thể làm da bị vàng. Sau đó, bôi kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da.

>>> Xem thêm: Top thực phẩm bổ sung collagen trẻ hóa da càng ăn càng trẻ

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article